728x90 AdSpace

Latest News

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Thay đổi tài vận, khởi sắc tình duyên sau khi thẩm mỹ phun xăm môi

Thay đổi tài vận, khởi sắc tình duyên khi thẩm mỹ phun xăm môi – Rất nhiều bạn trẻ đã thành công
[​IMG]
Từ xa xưa các cụ đã có câu “Nhìn mặt bắt hình dong” có thể thấy tầm quan trongjc của nhân tướng học. Ngày xưa các vua chúa khi tuyển chọn cung tần, mỹ nữ cũng rất khắt khe với nét đẹp bên ngoài của người phụ nữ. Đặc biệt là nhân tướng học về đôi môi. Nét đẹp làm siêu lòng các đấng nam nhi.

[​IMG]
Vì vậy việc thay đổi tướng mạo khuôn mặt, đôi môi để có thể mang lại tài vận tốt đẹp, khởi sắc tình duyên đã được nhiều mỹ nhân sử dụng. Chúng ta cũng có thể thấy được khoảng tối trong việc đấu đá nhau trong trốn hậu cung qua phim anh. Chỉ vì không muốn cho 1 người đẹp lọt vào mắt Vua mà người họa sĩ đã nhẫn tâm thêm vào 1 nốt ruồi sát phu (theo nhân tướng học). Để tránh lộ ra tướng mạo của 1 kẻ phản nghịch 1 người em của Vua đã xóa đi 3 nốt ruồi đỏ trên trán…
Vì vậy tầm quan trọng của nhân tướng có ảnh hưởng không nhỏ đến số mệnh, sự nghiệp, tại vận của mỗi người. Đặc biệt với các bạn gái. 
Việc sở hữu một đôi môi nhợt nhạt thiếu sức sống (đoản mệnh), 
Môi có màu hồng nhuận yêu đời sức khỏe tốt dễ thành đạt nhất là tình yêu.
Màu xám, xanh đen, vàng là dấu hiệu của bệnh tật. Màu đỏ quá thì bạc mệnh, màu trắng bệch nhát gan và yểu số.
Mắt trắng môi thâm (Điêu ngoa…), 
Môi dưới trùm lên môi trên là tướng số khắc chồng. 
Môi trên trùm lên môi dưới là số khó thành đạt.
Môi không che hết răng lộ sỉ (dễ gặp tai nạn bệnh tật)

Thay đổi tài vận, khởi sắc trong sự nhiệp và tình duyên sau khi phun xăm môi đẹp tự nhiên công nghệ Hàn Quốc
Tuy nhiên không phải với tướng số chưa đẹp thì bạn sẽ phải cam chịu, rất nhiều những mỹ nhân nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam cũng thay đổi tài vận của mình khi đi thẩm mỹ, làm đẹp tự nhiên. Rất nhiều mỹ nhân đã sở hữu làn ra mịn màng trắng hồng rạng rỡ, rất nhiều mỹ nhân đã gọt cằm nâng mũi để có vẻ đẹp thanh tú hơn. Và rất rất nhiều mỹ nhân đã có đôi mắt tuyệt đẹp với chân mày ngắn, thưa, xấu xí của mình đã lột xác nhờ công nghệ phun thêu lông mày đẹp tự nhiên Hàn Quốc. Họ cũng sở hữu những đôi môi đẹp tự nhiên, gợi cảm, chúm chím, duyên dáng với công nghệ phun xăm môi đẹp tự nhiên với công nghệ làm đẹp của những ngôi sao Hàn.

[​IMG]


Mai Phương Thúy trước kia

[​IMG]

Mai Phương Thúy bây giờ

Hãy thay đổi vẻ đẹp bên ngoài của mình với công nghệ phun thêu thẩm mỹ để có thể thăng tiến trong sự nghiệp, những đấng nam nhi sẽ vây quanh bạn
no image
  • Title : Thay đổi tài vận, khởi sắc tình duyên sau khi thẩm mỹ phun xăm môi
  • Posted by :
  • Date : 23:06
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top